ABERA - một thương hiệu Việt, với các nhà sáng lập toàn là nam đã chinh phục thành công ngành hàng Làm đẹp thông qua [replacer_a] và mang về doanh số triệu đô trong chưa đầy một năm. Để đạt được thành công, ABERA đã xác định được 2 yếu tố làm nên năng lực lõi:
  • Tập trung vào thị trường ngách với các sản phẩm đặc trị có nguồn gốc từ thiên nhiên: Khi thị trường đang có nhu cầu dùng mỹ phẩm nghệ thì ABERA tập trung sản xuất sản phẩm nano nghệ. Song song đó cũng nghiên cứu và đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm độc quyền như men trắng răng - cú nhảy vọt khác biệt so với các loại bột trắng răng đang hiện hành.
  • Mô hình kinh doanh “Direct to consumer e-commerce” lấy khách hàng làm trọng tâm: Cải tiến sản phẩm liên tục dựa trên các công cụ phân tích cơ hội tăng trưởng từ [replacer_a]. Ví dụ: Brand Registry để bảo vệ & tái định vị thương hiệu; Nội dung A+ để mô tả và làm nổi bật bảng thành phần & công dụng đặc trị sản phẩm.
Với chiến lược kinh doanh bài bản, ABERA không những đạt doanh số triệu đô với tinh thần sẵn sàng lắng nghe để thay đổi và cải tiến, mà còn duy trì tỷ suất lợi nhuận ở mức cao 30%, tỉ lệ chuyển đổi tăng 5-6 lần sau một năm kinh doanh. Các nhà bán hãy cùng lắng nghe sâu hơn câu chuyện của ABERA những chia sẻ trên, để được truyền cảm hứng về hành trình vươn ra toàn cầu Amazon, học hỏi chiến lược bài bản và đầu tư cho những khía cạnh kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
Các nhà bán đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm hay mong muốn mở rộng thị trường, hãy liên hệ với Amazon Global Selling hoặc truy cập ngay website của chúng tôi để giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé !